เที่ยวทะเลเขิ่นติง

🎼ที่ "เขิ่นติง" มันมีอะไร..ที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป และทำให้คุณนั้นต้องติดใจ มาชวนผมมมมมม🎶

ก็ที่เขิ่นติงท้องฟ้าสวย ทะเลใส ทำกิจกรรมทางน้ำและบนชายหาดได้หลายอย่าง....แบบนี้จะพลาดไม่ได้แล้วน้าาาา😘

ทริปนี้แฮปปี้กันจริงๆ ..เพราะดูจากในรูปแล้ว ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริงสุดๆ😍😍😍โอกาสหน้ามาใช้บริการเหมารถกับพวกเราใหม่นะคะ

ขอขอบคุณลูกค้าจากเมืองจีนที่เลือกใช้บริการเหมารถกับพวกเรา TST นะคะ..หากท่านใดสนใจสอบถามเส้นทาง สามารถติดต่อพวกเราได้เลยค่ะ

#TST #TravelSeeTaiwan #TSTเหมารถนำเที่ยวไต้หวัน

ย่ะฮู้วววววววว!!!



สีหน้าแต่ละคนคือฟินมากกก..



เห็นทะเลนั่นไหม...น่าโดดลงไปเล่นจริงๆ



สนุกมากคร้าบบบบ..เย่!!! 



พวกเราพร้อมดำน้ำตื้นแล้วน้าาาา..



หนุกหนานมากเลยยยยยย..



แช๊ะรูปกับประภาคารเป็นที่ระลึกซะหน่อย






มันส์มากเล้ยยยยย..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

55 อาหารไต้หวัน ที่คุณไม่ควรพลาด!!!

ทำความรู้จักกับ TST รถนำเที่ยวไต้หวัน

TST ไพรเวทมินิบัสนำเที่ยว